Vietnam Airlines điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Hàn Quốc

Đăng bởi: Thương   -   Thứ tư, 26/02/2020, 10:29 AM

Vietnam Airlines cũng khuyến cáo toàn bộ hành khách từ Hàn Quốc chủ động sử dụng khẩu trang của mình trong suốt chuyến bay.

Để đảm bảo sức khỏe cho hành khách và người lao động, mới đấy hãng hàng không Vietnam Airlines tiến hành một số quy định và điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Việt Nam – Hàn Quốc.

Theo đó, trước khi thực hiện chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ triển khai các biện pháp nhận diện khách theo địa điểm cư trú và quá trình di chuyển để có phương án phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách tại điểm đến.

 

 

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng khuyến cáo toàn bộ hành khách từ Hàn Quốc chủ động sử dụng khẩu trang của mình trong suốt chuyến bay.

Vietnam Airlines đồng thời sẽ tạm ngừng cung cấp suất ăn nóng, chỉ phục vụ nước suối đóng chai và cấp đồ ăn nhẹ đóng gói cho hành khách hạng phổ thông để hạn chế tiếp xúc vật phẩm dùng nhiều lần.

Hãng hàng không cho biết, không phục vụ báo, gối và chỉ phục vụ chăn trong trường hợp hành khách cần sự trợ giúp về y tế. Nhiệt độ khoang hành khách luôn được duy trì ở mức 26 độ C trong suốt thời gian bay.

Hành khách của hãng hàng không Vietnam Airlines lưu ý những điều chỉnh để có hành trình bay an toàn và phù hợp.

video xem nhiều