Vali giá tiền triệu bị vỡ sau chuyến bay, hành khách được đền bù 300.000 đồng

Đăng bởi: Nam Dương   -   Thứ sáu, 12/07/2019, 15:50 PM

Chiếc vali có giá hơn 1,8 triệu đồng nhưng sau một chuyến bay đã không còn nguyên vẹn, được hãng hàng không đền bù 300.000 đồng với thông báo là mức hỗ trợ cao nhất. Mức đền bù này liệu có ổn không vậy mọi người?

Vào ngày 8/7, trên chuyến bay nội địa của hãng hàng không V., theo chiều Hà Nội - TP.HCM, bạn tôi đã rơi vào tình cảnh khá bức xúc. Đầu tiên là việc chuyến bay bị delay, giờ cất cánh là 22 giờ nhưng phải đợi gần 1 tiếng đồng hồ mới được lên máy bay. 

Bức xúc hơn nữa là khi nhận lại hàng kí gửi. Từ một vali chỉ có 8kg được kí gửi trong tình trạng nguyên vẹn nhưng khi nhận lại là một vali bị vỡ một góc lớn bên ngoài. Chiếc vali này được bạn tôi mua với giá hơn 1,8 triệu đồng nên khi thấy vậy khá "xót". Sau thời gian tiến hành khiếu nại thì được đại diện hãng máy bay V. giải quyết đền bù 300.000 đồng. Được thông báo đây là mức phí cao nhất bồi thường thiệt hại cho hành khách.

Cả tôi và bạn tôi đều không biết quy định mức phí đền bù thiệt hại của hãng bay là bao nhiêu, nên rất hoang mang. Ai hiểu rõ hỗ trợ giúp bạn tôi, mức phí giải quyết này liệu có ổn?

 Mức phí đền bù cho hàng hóa bị hư hại sau chuyến bay là 300.000 đồng liệu có ổn?

 Mức phí đền bù cho hàng hóa bị hư hại sau chuyến bay là 300.000 đồng liệu có ổn?

video xem nhiều