Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” chuẩn bị khai mạc

Đăng bởi: Ngọc Anh   -   Thứ bảy, 17/10/2020, 05:23 AM

Sự kiện này nhằm quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 25/10/2020 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bên cạnh đó, cũng nâng tầm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đó là người Việt tự hào sử dụng hàng Việt có chất lượng toàn cầu, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe nhất của các thị trường khó tính nhất.

 

 

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” nhằm nêu cao giá trị tự hào hàng Việt Nam – tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước với gần 100 triệu dân. Qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế.

Sự kiện cũng sẽ tiếp cận với cách mạng công nghiệp 4.0 khi có các hoạt động online và offline, tuy sự kiện được tổ chức ở Việt Nam nhưng vẫn tiếp cận được người tiêu dùng toàn cầu. Theo đó, không chỉ giới thiệu đến 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam mà còn với 7 tỷ người tiêu dùng toàn cầu thông qua hệ thống tham tán thương vụ Việt Nam cũng như 4 triệu kiều bào Việt Nam ở nước ngoài.
 

video xem nhiều