Tin vui: Người dân có thể phản ánh dịch vụ khám chữa bệnh với Bộ Y tế qua điện thoại

Đăng bởi: Chu Thoong   -   Thứ tư, 13/11/2019, 01:43 AM

Để góp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế...hiện nay Bộ Y tế chính thức triển khai thêm kênh tiếp tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân qua đường dây nóng 1900-9095 trên ứng dụng điện thoại di động.

Sắp tới người dân nếu có vấn đề gì trong việc khám chữa bệnh thì có thể gọi điện phản ánh lên đường dây nóng của Bộ Y tế rồi nha. 

Đó là số đường dây nóng 1900-9095 trên ứng dụng điện thoại di động thông minh mà sắp tới Bộ Y tế sẽ đưa vào để tiếp tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân nhé.

Người dân dễ sử dụng và gửi hoặc gọi trực tiếp phản ánh các ý kiến của mình về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, cũng như các ý kiến khen ngợi biểu dương tấm gương tốt của các cá nhân, tập thể cán bộ y tế qua ứng dụng điện thoại di động thông minh.

Hình thức này nếu đưa vào sẽ giúp người dân phản ánh ý kiến kịp thời để nâng cao chất lượng cũng như thái độ dịch vụ của các cơ sở y tế.

 

 

video xem nhiều