Tiếp vụ xe bị chảy dầu, Ford Việt Nam đổ lỗi khách hàng không hợp tác

Đăng bởi: Hoo Paa   -   Thứ sáu, 20/03/2020, 14:57 PM

Ford Việt Nam vừa tiếp tục lên tiếng về sự cố xe bị chảy dầu cùng với đó là đổ lỗi cho khách hàng không chịu hợp tác.

Vụ một loạt xe Ford bị người tiêu dùng tố chảy dầu mới đây đã có diễn biến mới khi mà Ford Việt Nam tiếp tục lên tiếng về sự cố nói trên.

Cụ thể, trong văn bản báo cáo gửi Cục Đăng Kiểm Việt Nam ngày 17/3/2020 vừa qua để giải trình về hiện tượng rò rỉ dầu trên xe Ford Ranger và Ford Everest sử dụng động cơ 2.0L Bi-Turbo, Ford Việt Nam tiếp tục khẳng định hiện tượng này không có bất kỳ rủi ro nào đến vấn đề an toàn, kể cả rủi ro gây cháy.

 

 

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng khẳng định, sự cố chảy dầu không gây tiêu hao năng lượng, hao dầu động cơ, tần suất bảo dưỡng xe hay ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ xe.

Theo thống kê của Ford Việt Nam thì có 758 người tiêu dùng phản ánh bị rò rỉ dầu nhưng đến hiện tại, Ford Việt Nam chỉ liên hệ được hơn 260 khách có phản ánh hiện tượng rò rỉ dầu để hẹn lịch kiểm tra xe. Ford Việt Nam cho rằng khách hàng không muốn hợp tác nên đang lưỡng lự chưa thống nhất lịch hẹn để kiểm tra.

Trong khi đó, nhóm các người tiêu dùng sử dụng xe Ford dính sự cố nói trên cho biết họ không đồng ý với nội dung trả lời của Ford Việt Nam. Nhóm khách hàng này sẽ cử đại diện để làm việc trực tiếp với cơ quan chức năng cũng như với Ford Việt Nam. 

video xem nhiều