Thích thú với chương trình giảm giá trà sữa theo 'size' khách hàng

Đăng bởi: Bee   -   Thứ ba, 25/02/2020, 13:58 PM

Thiết nghĩ, chương trình này mà được áp dụng ở Việt Nam thì tuyệt vời quá nhỉ!

Vừa qua, tôi thấy trên mạng xã hội có một bạn chia sẻ những thông tin và hình ảnh thú vị về chương trình giảm giá trà sửa ở cửa hàng tại Myanmar. Phải nói là quá thích thú nên muốn chia sẻ lại một chút về chương trình này cho cả nhà được biết.

Cụ thể, tài khoản T.C.T chia sẻ trên một diễn đàn gần 1 triệu thành viên hình ảnh khách mua trà sữa lần lượt chui qua các khe nhỏ được tạo ra bởi những trụ sắt. T.C.T cho biết, việc mọi người thực hiện hành động này để nhận được khuyến mãi từ cửa hàng.

 

 

Được biết, thử thách trên có tên "Easy Ray challenge". Chương trình khuyến mãi chỉ dành cho khách hàng trên 16 tuổi này được một cửa hàng bán đồ uống và đồ ăn nhanh tại Myanmar áp dụng.

Yêu cầu để được giảm giá là người chơi sẽ băng qua khe giữa những trụ sắt đã được cố định vị trí, nếu chui lọt khe càng bé thì nhận phiếu giảm giá càng lớn. Mức khuyến mãi lần lượt 5%, 10%, 20% và khi qua được khe bé nhất là 100% (miễn phí). Tuy nhiên, chương trình đã kết thúc cách đây khá lâu.

Thiết nghĩ, chương trình này mà được áp dụng ở Việt Nam thì tuyệt vời quá nhỉ! Mình là một "tín đồ" của trà sữa nên cảm thấy rất hào hứng với những chương trình khuyến mãi thú vị như vậy. 

video xem nhiều