Thất vọng khi tin tưởng sử dụng dịch vụ của một Resort 4 sao tại Đà Lạt!

Đăng bởi: Ngọc   -   Thứ hai, 13/07/2020, 14:36 PM

Mình và đứa bạn thân đam mê chụp ảnh nên sau một hồi reseach thì quyết định chọn một resort 4 sao ở Đà Lạt, thấy đây là resort 4 sao nên khá yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng phòng. Nhưng những gì mình nhận được thì hoàn toàn ngược lại.

Mình checkin vào 14h ngày 01/07, phòng mình book hướng vườn, dạo một vòng quanh khuôn viên D.W.R thì cũng đẹp được tầm bằng 60% trên ảnh chụp, có thể là do mình cũng đi vào mùa trời không được trong xanh. Đồ ăn thì cả bữa được mời và bữa sáng buffet hàng ngày chất lượng đều khá chán. Nhưng điều làm mình cảm thấy thất vọng và tồi tệ nhất là mình bị mất đồ ngay ở trong phòng của resort.

Ngày thứ 2 (02/07), mình vào trung tâm chơi từ sớm, trước khi ra khỏi phòng thì 2 đứa đều có dọn dẹp lại cho gọn gàng, và vẫn thấy cái máy rửa mặt nằm trong ngăn lưới của vali vẫn kéo khoá.

Resort xa trung tâm 10km, đường vào thì gần như không có nhà dân và sóng điện thoại, đi có 2 mình thôi nên bạn mình muốn về sớm. Về phòng là khoảng 18h, đến 21h phát hiện thì không thấy cái máy rửa mặt (MRM) đâu nữa. Dù lúc đấy nhớ chắc chắn để ở ngăn lưới và chưa hề lấy máy ra nhưng mình vẫn bình tĩnh tìm kĩ lại thêm 4-5 lượt nữa, rồi lục tung cả phòng lên vẫn không thấy, lúc đấy mới quyết định gọi cho ban quản lý.

Đến 20 phút sau thì có hai bạn nhân viên an ninh tới đồng kiểm tra và lập biên bản ghi nhận sự việc và sẽ báo lên ban quản lý. Lúc đó cũng muộn rồi nên mình đồng ý chờ đến hôm sau.

Hôm sau (03/07), là ngày mình check out, ăn sáng xong xuôi là 9h nhưng vẫn không nhận được bất kì phản hồi nào từ nhân viên Resort. Mình có hỏi lại chính bạn nam đã lập biên bản ngày hôm qua, nhưng bạn nam đó không trả lời câu hỏi của mình và ngay sau đó mời chị ở bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) ra nói chuyện với mình.

Sau khi trao đổi thì mình khẳng định tại thời điểm đó chị CSKH cũng chưa hề biết gì sự việc và cũng chưa đọc biên bản mình đã kí với bên an ninh. Chị giải thích và có nói với mình là nếu nhân viên bộ phận Buồng phòng có lấy cái máy rửa mặt thì cái máy vẫn nằm trong khuôn viên của Resort. Bên chị sẽ cho kiểm tra, check camera, lục soát toàn bộ để tìm MRM cho mình và hẹn thời hạn là trong mai sẽ thông tin lại với mình. Mình đồng ý tiếp tục chờ và check out luôn lúc 10h30.

Ngày 04/07, 15h chiều có một bạn CSKH khác gọi điện xin lỗi và báo là đã lục soát tất cả nhưng vẫn không tìm thấy cái MRM của mình. Thực sự, đến lúc đấy mình không còn đủ kiên nhẫn để chờ thông tin một cách thụ động nữa, mình ngưng nhận thông tin từ CSKH và yêu cầu được làm việc với ban quản lí cấp cao của resort.

Ngày 06/07 sau khi mình gọi lại cho bên CSKH, một lần nữa yêu cầu ban quản lí làm việc với mình, thì ngay trong buổi chiều hôm đó mình nhận được mail ban quản lý. Ban đầu mình chỉ cho rằng Bộ phận buồng phòng có vấn đề, nhưng khi nhận được mail của quản lý thì thực sự ngay cả ban quản lý của resort cũng thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng khách hàng khi gửi một mail đầy lỗi chính tả. Xuyên suốt mail trừ tiêu đề ra thì không có một câu xin lỗi chính thức nào từ ban quản lý và không hề có thái độ nào chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

Mình không hiểu chị quản lý cho rằng ở " level" nào thì mới hiểu được giá trị của cái máy rửa mặt?

Đến thời điểm này thì mình không nhận được thêm và cũng không cần bên resort chịu trách nhiệm về sự việc này nữa. Mình chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm cực kì tồi tệ của mình khi tin tưởng sử dụng dịch vụ của một resort 4 sao.

 

 

 

 

Thực sự việc này cũng sẽ không trở nên nghiêm trọng nếu thái độ xử lý của ban quản lý resort không quá thiếu trách nhiệm và coi thường khách hàng như thế. Cái MRM đối với mình không to cũng không nhỏ, nhưng nó phản ánh chính xác sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của một resort 4 sao.

Nguồn: Thuy Quynh

video xem nhiều