Tại Mỹ hơn 90% người dùng iPhone trung thành với thương hiệu "Táo khuyết"

Đăng bởi: Vũ Mạnh Hùng   -   Thứ sáu, 12/11/2021, 07:24 AM

Một khi đã là tín đồ của iPhone thì có thể suốt đời sẽ trung thành với thương hiệu này. Không biết mọi người thấy sao chứ cá nhân mình sẽ như vậy đấy.

Tại Mỹ, Apple luôn có vị thế vững chắc và báo cáo mới nhất từ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy hơn 90% người dùng iPhone vẫn trung thành với thương hiệu này. Để so sánh, dưới 70% người dùng Samsung mua điện thoại mới từ cùng một công ty.

Tỷ lệ khách hàng tại Mỹ mua điện thoại mới từ cùng một thương hiệu

Tỷ lệ khách hàng tại Mỹ mua điện thoại mới từ cùng một thương hiệu

CIRP cho rằng phần lớn trong số đó là Apple bởi đây là công ty duy nhất sản xuất thiết bị iOS. Trong khi người dùng Android có thể dễ dàng thay đổi từ nhà sản xuất này sang nhà sản xuất khác mà vẫn giữ được các tính năng yêu thích của họ.

Tỷ lệ Samsung khá cao vì khách hàng Mỹ không có nhiều sự lựa chọn - hầu như không có thương hiệu Trung Quốc nào bán ở Mỹ, nhờ đó LG và Motorola xuất hiện trên bảng xếp hạng như trước. 

Dữ liệu cũng tiết lộ Apple chiếm 43% tổng doanh smartphone tại Mỹ trong ba năm qua. Đứng thứ hai là Samsung với 31% và LG thứ ba với 9%, nhưng có lẽ sẽ có những thay đổi lớn kể từ sau khi LG đóng cửa bộ phận điện thoại thông minh của mình.

video xem nhiều