Những siêu thị tại TP.HCM bán hàng trực tuyến

Đăng bởi: Mây Mây   -   Thứ năm, 02/09/2021, 13:29 PM

Trong khi việc vận chuyển khó khăn thì một số doanh nghiệp thuộc hệ thống bán lẻ tại TP.HCM cố gắng duy trì kênh bán hàng trực tuyến.

Một số siêu thị đã mở bán online rồi nhé mọi người ơi, cụ thể, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra nhận đặt hàng qua website https://cooponline.vn; app Saigon Co.op; Zalo official Co.opmart "Co.opmart - Bạn của mọi nhà". Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc qua Zalo, Viber, danh bạ cập nhật trên website Saigon Co.op và Facebook Co.opmart giao hàng miễn phí trong phạm vi 6 km với hóa đơn 200.000 đồng, hóa đơn trên 500.000 đồng sẽ giao hàng miễn phí 10 km, hóa đơn trên 2 triệu đồng sẽ giao hàng miễn phí 15 km.

 

 

Hệ thống Big C, Tops Market, GO! đang bán hàng qua app: GO! & Big C; BipBip; Zalo Big C VN tại các quận - huyện "vùng xanh". Riêng 8 khu vực "vùng đỏ" chỉ bán hàng cho lực lượng "đi chợ hộ". Hệ thống VinMart, VinMart+ có nhận đặt hàng qua webisite https://vinmart.com/ và https://dicho.winmart.vn/ hoặc VinMart flagship store trên Lazada.

Hệ thống Aeon mở lại kênh đi chợ online trên ứng dụng Grabmart và NowFresh (ShopeeFood) với sản phẩm là các combo nhu yếu phẩm, bánh trung thu và chỉ giao hàng nội quận Tân Phú, Bình Tân. Nếu đặt hàng tại hệ thống Bách Hóa Xanh qua website bachhoaxanh.com khách hàng được kết nối với cửa hàng gần nhất hoặc tư vấn đặt hàng qua Zalo.

 

 

Mặc dù lượng đơn hàng online tăng cao trong những ngày gần đây nhưng khả năng xử lý, đáp ứng đơn hàng còn hạn chế do thiếu nhân sự tại các siêu thị, cửa hàng và khâu giao hàng. Những khó khăn này đang từng bước được khắc phục.

Các hệ thống MM Mega Market, Lotte Mart, Emart vẫn chưa có kế hoạch mở lại kênh bán hàng online mà tập trung phối hợp với lực lượng địa phương thực hiện "đi chợ hộ".

Mặc dù chỉ một số hệ thống siêu thị mở lại kênh bán hàng online nhưng cũng đã giải quyết được phần nào nhu cầu của người dân trong thời gian này.

video xem nhiều