Nhiều rắc rối với dịch vụ đi chợ hộ thời giãn cách ở TPHCM

Đăng bởi: Biên Thùy   -   Thứ ba, 08/06/2021, 10:56 AM

Nhiều khách hàng ở TP HCM không hài lòng khi đơn hàng bị chậm trễ, nên đã lựa chọn hủy đơn thì mất tới 15 ngày để nhận hoàn tiền, gây nhiều phiền toái.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

TP.HCM giãn cách xã hội từ 0h ngày 31/5, nhiều người tiêu dùng cũng cẩn trọng hơn khi tới những địa điểm mua sắm đông người như siêu thị, chợ hay các cửa hàng thực phẩm. Không ít người trong số này chuyển sang mua thực phẩm trực tuyến hoặc qua các dịch vụ đi chợ hộ.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ đi chợ hộ tăng vọt, khiến không ít doanh nghiệp quá tải đơn hàng. Nhiều doanh nghiệp đang cung ứng dịch vụ này, lượng đơn hàng giai đoạn cuối tháng 5, đầu tháng 6 tại TP.HCM đã tăng gấp 2 - 4 lần so với trước đó, khiến các doanh nghiệp này đột nhiên bận rộn.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Nhiều người order hàng từ Bách Hóa Xanh (BHX) nhưng phải mất tới 3 ngày mới được giao hàng. Sau khi phản ánh lên hotline của BHX đề nghị giao sớm thì họ đành giải thích rồi xin lỗi. Nhiều người ý kiến rằng ví dụ không giao được hàng, họ có thể trực tiếp liên hệ lại với khách hàng sớm để thông báo và tìm phương án giao hàng mới thì tốt hơn nhiều.

Nguồn: Zingnews.vn

Nguồn: Zingnews.vn

Nhiều khách hàng này cũng không hài lòng về việc khi đơn hàng bị chậm trễ nên đã lựa chọn hủy đơn thì mất tới 15 ngày để nhận hoàn tiền, gây nhiều phiền toái.

video xem nhiều