Nhiều người dùng Mobifone không thể truy cập 3G/4G và gọi “cầu cứu” 9090

Đăng bởi: Bảo Diệp   -   Thứ năm, 06/12/2018, 14:49 PM

Việc không thể sử dụng dữ liệu gói cước 3G/4G của nhà mạng Mobifone khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu.

Trưa nay (6/12), nhiều người sử dụng dịch vụ 3G/4G của Mobifone bức xúc khi không thể truy cập internet bằng dữ liệu di động. Trong khi đó, gọi điện hay nhắn tin vẫn hoạt động bình thường.

 

 

Người dùng Hữu Danh phản ánh rằng họ không thể truy cập mạng từ khoảng 11h30 sau khi ngắt kết nối wifi để đi ra một quán cà phê trên đường Thành Thái (Quận 10, TP.HCM). Dù đã khởi động lại máy do nghĩ rằng điện thoại bị lỗi, kiểm tra dung lượng điện thoại trong tài khoản và được thông báo rằng vẫn còn 1153 MB/5120 MB nhưng vẫn không thể sử dụng được 3G/4G.

Được biết, nhiều người dùng khác cho biết trên cột sóng, biểu tượng 3G vẫn hiện nhưng không thể truy cập website hay facebook, liên hệ với tổng đài 9090 của Mobifone để phản ánh về sự cố này nhưng không có tín hiệu vì “Network busy”.

 

 

Việc mạng 3G/4G của Mobifone bị rớt gây ảnh hưởng rất nhiều đến người sử dụng, đặc biệt là giới tài xế của các hãng xe công nghệ khi các ứng dụng book xe đều phải sử dụng dữ liệu di động để truy cập.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với nhà mạng nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.sự 

Trong khi người dùng của Mobifone gặp sự cố thì những khách hàng của hai nhà mạng Viettel và Vinaphone vẫn truy cập Internet bằng 3G/4G bình thường vào trưa nay.

video xem nhiều