Nhiều khách hàng của VieON phàn nàn vì không thể thanh toán qua MoMo

Đăng bởi: Trần Trần   -   Thứ năm, 17/09/2020, 05:27 AM

Nhiều khách hàng sử dụng App VieOn bị ảnh hưởng quyền lợi khi bỗng dưng không thể thanh toán thông qua ví điện tử MoMo như thường lệ.

Trong những ngày vừa qua, nhiều người sử dụng App VieON đã phản ánh về việc không nthanh toán phí đăng ký, duy trì tài khoản VieOn thông qua ví điện tử MoMo.

Theo đó, khi người dùng truy cập vào phần thanh toán ứng dụng bằng ví điện tử MoMo thì có dòng chữ: “Tạm ngừng dịch vụ”. Nhiều người đã liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của VieON nhưng tình trạng vẫn không thay đổi. 

 

 

Việc không thể thanh toán qua ví điện tử MoMo khiến người dùng VieON bị thiệt thòi khi không thể xem các chương trình truyền hình, giải trí... ưa thích trên ứng dụng này.

Sau khi nhận phản ánh của người dùng, đại diện của VieON cho biết có tình trạng nói trên. Theo thông tin cho biết thì việc kết nối giữa VieOn và MoMo đang tạm ngưng vì những lý do riêng. Hiện VieOn và đối tác vẫn đang làm việc để tránh ảnh hưởng quyền lợi của khách hàng.

Đại diện VieON cho biết người dùng có thể lựa chọn qua các kênh thanh toán khác như: VN Pay, Credit Card, ATM, Internet Banking... 

video xem nhiều