Người tiêu dùng hưởng lợi từ việc mua bất động sản thông qua đại lý môi giới

Đăng bởi: Nguyên Vũ   -   Thứ sáu, 29/03/2019, 15:40 PM

Hiện nay trên thị trường bất động sản các chủ đầu tư (CĐT) họ phát triển theo hình thức là không có phòng môi giới. Tức là nhiều chủ đầu tư chỉ tập trung làm dự án còn bán hàng thì giao cho các đại lý phân phối chuyên nghiệp.

Hình thức kinh doanh này, dưới góc nhìn là nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ông Nguyễn Tấn Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH bất động sản Phú Hoàng Land đánh giá.

ông Nguyễn Tấn Hoàng

ông Nguyễn Tấn Hoàng

Hình thức này mang lại ưu điểm gì cho thị trường địa ốc?.

Hình thức CĐT chỉ làm ra sản phẩm và đơn vị phân phối sẽ phân phối sản phẩm là xu hướng tất yếu của trong tất cả các loại hình kinh doanh. Việc thông qua đại lý sản phẩm bất động sản sẽ nhanh đến tay người tiêu dùng 1 cách hợp lý, CĐT tiết kiệm được thời gian cũng như tăng hiệu quả dòng tiền, hay nói 1 cách khác là hiệu quả xoay tiền.

Hình thức này mang lại điều gì cho người tiêu dùng không?

Với những người tiêu dùng khi có đại lý phân phối sẽ là đơn vị trung gian giúp thẩm định tốt về sản phẩm bất động sản trước khi về tay khách hàng, đồng thời tạo tính khách quan, minh bạch hơn trong thị trường.

Chia sẻ quan điểm của ông về tư cách là đơn vị môi giới chuyên nghiệp về hình thức này?

Về quan điểm của Phú Hoàng Land, luôn mong muốn chủ đầu tư chỉ nên tập trung vào chuyên môn là sản xuất ra sản phẩm chất lượng, phần còn lại là tiêu thụ sản phẩm hãy để cho đơn vị chuyên nghiệp uy tín F1 phân phối ra thị trường như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư vân hành thêm 1 bộ máy bán hàng khi không có sản phẩm sẽ không thật sự hiệu quả cho chủ đầu tư, cũng như không tạo khách quan cho thị trường và người tiêu dùng.

video xem nhiều