Nếu tập thể dục đều đặn mà không giảm cân, hãy thử ăn những món sau

Đăng bởi: Kiều Linh   -   Thứ sáu, 21/06/2019, 11:11 AM

Bên cạnh việc tập thể dục mỗi ngày, ăn kiêng góp phần không nhỏ vào công cuộc giảm cân của bạn.

Diêm mạch – gạo lứt

Hầu hết, chúng ta đều ăn cơm trắng nên việc bỏ cơm là một việc khá khó khăn. Vì vậy, bạn có thể thay gạo trắng thường ngày thành diêm mạch hay gạo lứt. Theo Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, mọi người có khả năng giảm cân hiệu quả khi chuyển sang chế độ ăn ngũ cốc nguyên hạt. Vậy nên, tại sao bạn không thử trộn diêm mạch với gạo lứt để thay thế cơm trắng trong những tháng ngày giảm cân?

 

 

Rau tươi

Các loại rau họ cải như súp lơ, bông cải xanh, bắp cải đều là những loại rau khiến chúng ta bị đầy hơi, khó tiêu. Vì vậy, thay vì chọn chúng, các bạn ãy lựa chọn những loại rau như: Rau diếp, rau bina, cải xoăn… Chúng đều ít calo, ai cũng có thể ăn nhiều mà không có cảm giác đầy bụng hay tăng cân.

 

 

Sữa chua

Sự lên men của thực phẩm chưa kịp tiêu hóa trong ruột là một trong những lý do khiến bạn không thể giảm cân. Sữa chua – món ăn giàu men vi sinh sẽ chống lại sự lên men của thực phẩm, tăng cường men vi sinh trong đưởng ruột, giúp giảm mỡ bụng.

 

 

Yến mạch

Yến mạch giàu chất xơ và ít calo, là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất, beta-glucan, chống oxy hóa. Yến mạch cũng dễ dàng kết hợp với các chế độ ăn uống. Vào bữa sáng, thay vì ngũ cốc, ban có thể chọn bột yến mạch. Nó sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu.

 

 

Nguồn: Tổng hợp

video xem nhiều