Mua hàng online: Giao nhầm hàng nhưng shop vẫn không chịu đổi

Đăng bởi: Tiêu Phong   -   Chủ nhật, 30/06/2019, 15:58 PM

Khách đặt hàng nhưng shop giao không đúng, khi khách phản ánh thì shop lại chây ì không chịu đổi hàng.

Theo đó, facebook H. Phạm vừa lên tiếng tố shop online Phụ Kiện Hoàng Gia giao nhầm hàng cho khách nhưng lại chây ì không chịu đổi trả. Nội dung câu chuyện cho biết H. Phạm đặt một ốp lưng điện thoại kiểu ly trà sữa cho chiếc iPhone X của mình.

Hình ảnh shop và nội dung câu chuyện mà H. Pham chị sẻ. Ảnh chụp màn hình. 

Hình ảnh shop và nội dung câu chuyện mà H. Pham chị sẻ. Ảnh chụp màn hình. 

Nhưng khi nhận được hàng thì là ốp lưng hình chú vịt. Ngay lập tức, H. Phạm đã liên hệ với shop để được đổi lại hàng nhưng dù đã cố gắng bằng mọi cách từ nhắn tin, cho đến gọi điện thoại thì khách hàng này nhận lại được chỉ là thái độ dửng dưng từ shop.

Quá bức xúc vì cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm của shop này, H. Phạm đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên facebook với đầy đủ chứng cứ đồng thời kêu gọi các khách hàng khác cùng tẩy chay shop online chuyên bán phụ kiện này. 

Đặt ốp lưng trà sữa nhưng nhận hàng là ốp lưng hình chú vịt. Ảnh chụp màn hình 

Đặt ốp lưng trà sữa nhưng nhận hàng là ốp lưng hình chú vịt. Ảnh chụp màn hình 

 Sau rất nhiều lần liên hệ nhưng cái mà thành viên này nhận được là thái độ dửng dưng của shop online này. Ảnh chụp màn hình

 Sau rất nhiều lần liên hệ nhưng cái mà thành viên này nhận được là thái độ dửng dưng của shop online này. Ảnh chụp màn hình

Được biết, hiện tại thì H. Phạm vẫn chưa được shop online này liên hệ và đổi lại ốp lưng như mong muốn.

video xem nhiều