Món lẩu dê "mất ngon" chỉ vì thái độ "lồi lõm" của nhân viên phục vụ

Đăng bởi: Sương Sương   -   Thứ hai, 22/07/2019, 10:54 AM

Một bữa tối tưởng chừng vui vẻ cùng đám bạn ai ngờ bị phá hỏng bởi một cô phục vụ bàn.

Đọc xong bài Vào nhà hàng hải sản ăn cơm rang, "choáng" với thái độ "quay ngoắt 180 độ" của nhân viên của bạn Ngọc Yến thành viên mạng xã hội Người tiêu dùng, mình cũng xin chia sẻ câu chuyện thật của mình. 

Tối qua, mình cùng 2 người bạn nữa đến một quán dê tại địa bàn Quận 12 (TP.HCM) để dùng bữa. Bước vào quán và yên vị trên ghế, chị nhân viên đon đả hỏi mình chị có uống gì không? Mình nhanh nhảu trả lời có 3 ly sting nhé vì tụi này không biết uống bia.

Vậy là thái độ của chị nhân viên "quay ngoắt tới 360 độ" luôn. Đến khi hỏi món thì bàn mình chỉ kêu lẩu dê loại 200 nghìn đồng/cái và nhũ dê nướng 98 nghìn đồng/phần thế là cô ấy hậm hực đi vào trong. 

 

 

 

 

Sau 15 phút kêu món thì nhân viên đặt đồ ăn lên bàn mình xong rồi quay đi không phục vụ nữa. Nước chấm cũng không đem ra, vá múc cũng không có. Thậm chí, nước đá bỏ ly cũng chẳng buồn để cho bàn mình. Cái gì mình cũng phải tự kêu. Mà mỗi lần kêu là gương mặt cô nhân viên phục vụ bàn mình đều cau có, tỏ vẻ chẳng vui xíu nào. 

Mặc dù, rất muốn kêu thêm vài món nữa tuy nhiên thái độ nhân viên vậy thì nhóm chả muốn ăn uống gì nữa vậy là kêu lấy bill tính tiền. 

Lạ thật, đến khi tính tiền thì cô ta hăm hở nhanh nhẹn hẳn luôn.  Rất nhanh chóng, tổng hóa đơn cho bữa ăn 356 nghìn đồng, mình đưa 360 nghìn chẵn thì cô nhân viên lại khó chịu giật mạnh tiền mình đưa.

Ôi trời! lần đầu tiên mình vô quán ăn mà gặp một nhân viên có thái độ thay đổi lẹ vậy đó. Khách bỏ tiền ra ăn chỉ mong muốn được phục vụ tốt và chất lượng nhưng kiểu này thì xin kiếu sẽ không ghé lại thêm lần nào nữa rồi. Sợ thật sự.

video xem nhiều