Liên tục nhận phản hồi về thực phẩm không sạch, chuỗi CleverFood xin được bồi hoàn

Đăng bởi: Ngọc Anh   -   Thứ tư, 07/04/2021, 09:38 AM

Sau vụ cá kho có giòi, đã có nhiều khách hàng phản ánh về thực phẩm của chuỗi này, và chủ chuỗi cửa hàng đã xin bồi hoàn.

 

 

Nhiều khách hàng đã phản ánh qua Fanpage của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood với nhiều nội dung như nhân viên không tận tâm/thái độ kém, chất lượng sản phẩm không được chú trọng như ban đầu, bảo quản/kiểm soát sản phẩm kém…

Mới đây nhất, vụ việc cá kho có giòi bị khách hàng phản ánh, chia sẻ trên báo Dân Việt, chủ chuỗi của hàng này đã thừa nhận cá kho chỉ được phép bán trong ngày, sản phẩm đó cửa hàng cho ra tình trạng chờ huỷ. Tuy nhiên, nhân viên không kiểm tra lại cẩn thận đã lấy bán cho khách nên xảy ra lỗi trên. Sau sự việc trên, phía chuỗi hệ thống thực phẩm sạch CleverFood đã có văn bản tạm dừng việc làm của cửa hàng trưởng và người liên đới là nhân viên.

Chưa dừng lại ở đó, trước những phản ứng của khách hàng về chất lượng sản phẩm không được như ban đầu, chuỗi hệ thống thực phẩm sạch CleverFood cũng nhận được hàng loạt phản hồi của khách hàng. Trong đó có một số khách hàng phản ánh về sản phẩm lỗi, hỏng và bên đơn vị đã hoàn trả lại tiền được cho 4 người, một số chưa cung cấp số tài khoản nên CleverFood chưa thực hiện được việc bồi hoàn.

 

 

Phía chủ cửa hàng này mong khách hàng giúp bằng cách phản hồi về sản phẩm lỗi, hỏng và gửi thông tin số tài khoản để CleverFood tiếp tục bồi hoàn toàn bộ giá trị sản phẩm, khắc phục những sai sót đã gây ra và biết mình sai ở đâu để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, siết chặt lại các quy trình để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Hiện tại chuỗi thực phẩm sạch CleverFood đang tạm dừng hoạt động toàn bộ hệ thống để rà soát lại. CleverFood có 10 cửa hàng tại Hà Nội với khoảng 5-6 nhân viên mỗi cửa hàng.

video xem nhiều