Hãng hàng không làm hư hại vali, 4 tháng khách vẫn chưa được đền bù

Đăng bởi: Bích Hằng   -   Thứ tư, 06/11/2019, 06:50 AM

Vali bị hư hại sau khi kết thúc chuyến bay, dù đã kí biên bản giải trình và đền bù thiệt hại với mức phí ít ỏi 300.000 đồng nhưng 4 tháng sau vẫn chưa nhận được tiền.

Tôi vừa bức xúc, vừa hoang mang với hãng hàng không giá rẻ khi nhân viên của họ làm hư vali của tôi. Sau khi phản ánh trực tiếp tại sân bay, đại diện hãng hàng không kia đã có văn bản đền bù thiệt hại với mức đền bù là 300.000 đồng.

 Đợi chờ 4 tháng vẫn không lấy được tiền đền bù từ chiếc vali bị hãng hàng không làm vỡ, giờ biết làm sao để lấy lại?

 Đợi chờ 4 tháng vẫn không lấy được tiền đền bù từ chiếc vali bị hãng hàng không làm vỡ, giờ biết làm sao để lấy lại?

So với giá trị chiếc vali lên đến hàng triệu thì mức đền bù 300.000 đồng này không bù lại được, nhất là khi chiếc vali đó tôi đi mượn. Nhưng chưa bức xúc bằng việc từ khi văn bản đền bù được kí tới thời điểm hiện tại đã là 4 tháng tôi vẫn chưa nhận được khoản tiền đó.

Tôi có thắc mắc thêm một lần nữa, vẫn không thấy đại diện nào của hãng liên hệ lại. Giờ tôi không biết làm sao để có thể lấy được số tiền đền bù ít ỏi đó được, không lẽ phải ra trực tiếp hãng để lấy? Ai đã từng gặp trường hợp này chỉ giúp tôi.

video xem nhiều