GrabFood nói gì vụ shipper bị 'bùng' 20 ly trà sữa cả triệu đồng?

Đăng bởi: Phượng Nguyễn   -   Thứ hai, 10/06/2019, 09:58 AM

Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, phía GrabFood sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác.

Mấy ngày nay mạng xã hội vẫn đang xôn xao câu chuyện "Nữ sinh Vũng Tàu bùng 20 ly trà sữa của shipper Grab", trị giá 1,2 triệu đồng.

 

 

Liên quan đến vấn đề này, đại diện GrabFood trả lời trên Zing.vn, trong trường hợp đối tác tài xế đã hoàn tất việc nhận món ăn, đồ uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, thì cần thông báo ngay cho tổng đài Grab để được hỗ trợ kịp thời.

Đồng thời, nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, phía GrabFood sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác.

Nói về việc nữ sinh "bùng" 20 ly trà sữa, sự việc đã  khiến nhiều dân mạng vô cùng phẫn nộ. Không ít người cho rằng cô gái đang đùa cợt trên sự cực nhọc của người khác.

Đơn đặt hàng với 20 cốc trà sữa trị giá 1 triệu 2 trăm nghìn đồng.

Đơn đặt hàng với 20 cốc trà sữa trị giá 1 triệu 2 trăm nghìn đồng.

Nhưng sau đó người mua lại nhắn 1 câu vỏn vẹn

Nhưng sau đó người mua lại nhắn 1 câu vỏn vẹn "thôi mình bom nha"...

Trong khi cộng đồng mạng vẫn đang "nổi giận" thì mới đây nam shipper L.T.N lại khẳng định, những ngày qua, anh chưa nhận được lời xin lỗi nào chính đáng từ vị khách kia lẫn đền bù như đã hứa, mà chỉ thấy mẹ của nữ sinh nhắn tin năn nỉ anh bỏ qua mọi chuyện, nhờ anh nói với mọi người rằng "đừng chửi con của cô và cô nữa".

Anh cũng cho biết 20 ly trà sữa đã được đưa lên văn phòng Grab chờ xử lý và bồi hoàn. Anh đồng ý chấp nhận lời xin lỗi, mong cô gái trên hãy liên hệ bồi thường cho Grab sớm.

Nguồn: Tổng hợp

video xem nhiều