Fanpage chính thức của Viettel được công bố nhằm bảo vệ khách hàng

Đăng bởi: Lin   -   Thứ năm, 27/02/2020, 09:52 AM

Hiện nay, khách hàng của Viettel có thể nhận được thông tin chính thức về Viettel qua nhiều nguồn khác nhau như website, các ứng dụng di động và các trang Fanpage chính thức.

Được biết, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã làm việc với Facebook để hoàn thành đăng ký fanpage chính thức (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue verification badge) cho các đơn vị trực thuộc tập đoàn.

Như vậy, hiện nay, khách hàng của Viettel có thể nhận được thông tin chính thức về Viettel qua nhiều nguồn khác nhau như website, các ứng dụng di động và các trang Fanpage chính thức.

 

 

Việc đảm bảo cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên có 1 kênh chính thức trên MXH Facebook (bên cạnh website chính thức) là cách Viettel mong muốn khách hàng tiếp cận những nguồn tin chính xác, tin cậy, được xác thực từ đại diện của Viettel.

Để bảo vệ khách hàng, những nỗ lực này của Viettel nhằm ngăn chặn những kẻ xấu thường xuyên lập các trang, nhóm giả danh Viettel trên Facebook để đưa những thông tin sai sự thật hoặc lừa đảo bán hàng.

Hiện tại Viettel đã có 24/26 trang Fanpage có dấu xác thực của Facebook bao gồm toàn bộ các công ty thành viên của Viettel và các công ty tại thị trường nước ngoài. Gồm: Viettel's Journeys, Viettel Telecom, Viettel Digital, Viettel Post, Viettel Global, ViettelStore, Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel-VHT, Viettel Business Solutions, Viettel M1, Viettel IDC, Viettel FC, Viettel Cyber Security, Viettel Cyberspace Center, Viettel Academy, Viettel Aerospace Institute, Unitel Lao, Metfone, Halotel, Lumitel, Bitel, Nexttel, Telemor, Natcom, Mytel.

video xem nhiều