Động cơ Bi-Turbo 2.0 của Ford vẫn tiếp tục chảy dầu dù đã thay mới

Đăng bởi: Minh Minh   -   Thứ tư, 03/06/2020, 11:32 AM

Một người tiêu dùng ở Thái Lan đã lên tiếng phản hồi về việc động cơ Bi-Turbo 2.0 của Ford vẫn tiếp tục chảy dầu dù đã thay mới.

Vụ một loạt xe Ford gặp hiện tượng rò rỉ dầu trên hai dòng Ranger và Everest sử dụng động cơ 2.0L Bi-Turbo trong thời gian vừa qua chưa kịp lắng xuống thì lại tiếp tục 'nóng' lên khi người tiêu dùng lại tiếp tục phản hồi về hiện tượng này.

Theo đó, một khách hàng tại Thái Lan đã lên tiếng cho biết chiếc Ford Ranger của người này bị lỗi chảy dầu. Sau khi phản hồi với Ford tại Thái Lan thì đã được thay mới động cơ. Thế nhưng, chỉ sau 5.000 km hoạt động thì động cơ này lại bị chảy dầu như trước.

 

 

Người này sau đó đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân và cho biết sẽ đến đại lý Ford tại quận Daeng (BangKok, Thái Lan) để phản hồi về sự việc trên.

Chia sẻ trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng không chỉ tại Thái Lan mà còn cả ở Việt Nam.

 

 

Nhiều người bày tỏ sự lo ngại về sự cố nói trên. Một người dùng có nick Korin Nguyễn đã để lại bình luận: "Xin chào từ Việt Nam! Tôi không chắc facebook có dịch đúng từ tiếng Thái sang tiếng Việt không. Tôi đã đọc trạng thái của bạn và hiểu rằng Ford Thái Lan đã thay thế cho bạn khối động cơ hoàn toàn mới, nhưng động cơ mới vẫn bị rò rỉ dầu khi bạn đi sau 5000km? Tại Việt Nam, họ chỉ sửa chữa bằng cách thêm keo silicone, và tất nhiên sau 3000km xe tôi lại chảy dầu".

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang được bình luận và chia sẻ rất nhiều của người tiêu dùng Thái Lan và Việt Nam. Tất cả đều hy vọng Ford có thể giải quyết dứt điểm sự cố nói trên đối với động cơ 2.0L Bi-Turbo.

video xem nhiều