Đặt mua iPhone 12 Pro Max trên mạng, khách hàng ngỡ ngàng nhận được cục đá

Đăng bởi: Nguyên Sa   -   Thứ bảy, 12/12/2020, 05:49 AM

Đặt mua iPhone 12 Pro Max bản 256 GB và thanh toán 32 triệu đồng, người mua bất ngờ khi nhận hàng là một cục đá.

Trong ngày 11/12, chị Phụng (sống ở Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp) cho biết vào ngày 3/12 nhân viên của dịch vụ vận chuyển Best Express đã giao gói hàng đến shop quần áo do cô làm chủ.

Đáng ngạc nhiên, nhân viên này không gọi thông báo thời điểm giao hàng. Khi đến, người này để gói hàng trên bàn, chụp ảnh và rời đi dù chưa lấy chữ ký biên nhận của khách hàng. Chị Phụng cho biết có đầy đủ video ghi lại quá trình giao hàng lạ lùng này.

 

 

Chị Phụng cho biết khoảng hai tiếng sau, chị khui hàng và chỉ thấy một cục đá được bọc trong túi xốp. Sau đó, chị đã vội vã chạy ngay tới bưu cục làm rõ vấn đề và cũng liên lạc đến bên cửa hàng thông báo sự việc.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Đạt chủ hệ thống Di Động Việt - nơi chị Phụng mua điện thoại cho biết: "Ban đầu, đơn vị vận chuyển cho rằng lỗi mất hàng là do cửa hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc này nên đã quay phim lại khi đóng gói và cho nhân viên của đơn vị vận chuyển ký tên xác nhận. Sau đó, đơn vị vận chuyển tiếp tục đổ lỗi cho khách không kiểm hàng khi nhận. Tuy nhiên, khách hàng vẫn chưa ký nhận đơn hàng”.

Bên cạnh đó, ông Đạt cho biết thêm dù không phải trách nhiệm của mình nhưng ông Đạt đã giao máy khác cho khách. “Chúng tôi sẽ phối hợp với khách hàng để giải quyết đến cùng sự cố này, không để cho đơn vị vận chuyển làm mất uy tín của chúng tôi”, ông Đạt nói.

Trong khi đó, đại diện đơn vị giao hàng cho biết: “Best Express đã tiếp nhận thông tin từ khách hàng và đang nỗ lực làm việc với các đối tác để điều tra chi tiết sự việc. Best Express sẵn sàng bồi thường thỏa đáng cho khách hàng trong trường hợp nguyên nhân phát sinh từ phía công ty”.

video xem nhiều