Chuyến bay trễ dưới 1 tiếng, khách không được nhắn tin thông báo, có quá thiệt thòi không?

Đăng bởi: Hiền   -   Thứ hai, 09/09/2019, 15:13 PM

Mọi người ai thường di chuyển bằng máy bay thì cho mình xin chút ý kiến với nè.

 

 

Mặc dù máy bay không phải là phương tiện thường xuyên của mình nhưng thấy thông tin mà nhiều hãng bay đưa ra mới đưa ra mình cảm thấy bất lợi cho hành khách quá.

Cụ thể là hai ngày qua, hãng Vietjet Air có thông báo rằng hành khách bay với hãng này sẽ không nhận được thông báo nếu chuyến bay trễ dưới 15 phút. Trường hợp chuyến bay trễ từ 15 phút đến 1 tiếng, khách hàng sẽ nhận email thông báo, không có tin nhắn và điện thoại.

Nếu chuyến bay trễ từ 1 tiếng đến 3 tiếng, khách bay của Vietjet được thông báo đồng thời bằng email và tin nhắn. Nếu chuyến bay trễ trên 3 tiếng, hãng sẽ thông báo cho khách bằng cả 3 phương thức email, tin nhắn và gọi điện thoại.

Còn Jetstar thì không thông báo nếu chuyến bay trễ dưới 15 phút mà chỉ thông báo bằng email trong trường hợp chuyến bay trễ từ 15 đến 40 phút. Chỉ khi trường hợp chuyến bay cất cánh sớm hơn 15 phút thì Jetstar mới gọi điện cho khách hàng.

Lạ nhỉ, mình thấy thông báo này bất tiện ghê. Ví dụ như mình chẳng hạn không thường xuyên check mail vậy có phải thông tin đến mail là vô nghĩa không. Việc thông báo mà không nhận được như vậy rất dễ ảnh hưởng đến công việc, khách hàng cũng không chủ động được thời gian nữa.

video xem nhiều