Bỏ hai triệu đồng mua cái bánh gato mà Fresh Garden viết chữ cũng sai, ấm ức thế này đây!

Đăng bởi: Bánh Cốm   -   Thứ ba, 16/07/2019, 07:46 AM

Mỗi cái việc viết chữ lên mặt bánh gato thôi mà cũng mệt phát cáu cả nhà ạ!

Đặt mua bánh gato những dịp kỷ niệm trọng đại là việc người tiêu dùng nào cũng quen rồi. 

Thế nhưng để có được chiếc bánh đúng như mình mong muốn thì đau tim quá cả nhà ạ! 

Như trường hợp của chị khách này chia sẻ trên Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ?" quả đúng là bực bội thật. 

Chị kể cần đặt bánh gato cho dịp sinh nhật công ty, bánh khá to, size 50 cm, mình muốn tìm chỗ nào uy tín chút và gần khu nhà mình. Chị chọn đặt tại Fresh garden. Trước khi tới đặt chị đã gọi điện hỏi chi tiết, các bạn báo giá mình 1tr9 và cần đặt trước ít nhất 1 ngày.

Chị qua cửa hàng tại 47 Lò Đúc chiều thứ 6, 12/7, để đặt bánh. Tại cửa hàng chị nói rõ yêu cầu, màu, design. Bánh mình đặt khá đơn giản, theo 1 mẫu có sẵn chỉ thay chữ và màu so với hình mẫu. Chị gửi mail ghi lại lần nữa yêu cầu của mình, mấy bạn nhân viên bán hàng bảo mình ngồi chờ để mail của mình tới được công ty và có báo giá chính xác.

 Chia sẻ của vị khách đặt bánh bị hỏng đã

 Chia sẻ của vị khách đặt bánh bị hỏng đã "gây bão" trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Chờ khoảng nửa tiếng, bạn nhân viên bán hàng báo bánh của chị 2tr190k. Hơi ngạc nhiên vì khác với báo giá nhận qua điện thoại song mình cũng ok, thanh toán 100%, và nhắc lại thời gian, địa điểm giao bánh vì cần bánh vào sáng sớm thứ 2. 

Sau khi về xem lại mail sợ các bạn viết chữ 4th anniversary mà chữ th sau số 4k viết nhỏ phía trên chị đã mail nhắc điểm này.

Sáng chủ nhật, 14/7, chị gọi tới cửa hàng hỏi mấy giờ bánh về tới đó chị chạy qua check cho chắc vì công ty ở Hưng Yên, chẳng may sai sót tới lúc nhận mới biết thì không sửa được.

Cửa hàng báo 4h30 bánh tới, chị hẹn sau 4h30 mình qua check. 5h kém, lần 1, một bạn bảo bọn em làm sai màu thành màu xanh, trong khi tím là màu biểu tượng của bên chị khách nên chị yêu cầu đổi lại đúng màu. Bạn ý bảo bếp ở chỗ khác em không đổi được. 

 Bánh đơn giản nhưng chữ sai so với yêu cầu của khách. Ảnh: FB.

 Bánh đơn giản nhưng chữ sai so với yêu cầu của khách. Ảnh: FB.

Dù chị khách khăng khăng yêu cầu làm đúng màu, giải thích màu tím quan trọng với bên chị như nào và có bảo: "Nếu bếp nhà em quá xa, em tìm người sửa lại cho chị cho đúng, mất phí chị trả chứ không thể dùng màu khác". 

7h30 chị ấy lại chạy qua cửa hàng để trực tiếp xem bánh, lần này thì cái bánh sai hoàn toàn nội dung mình yêu cầu. Vậy mà bên cửa hàng lại điệp khúc đổ lỗi cho nhau và đủ lý do khó khăn không thể tìm người sửa.

Đến khi chị hỏi: "Rốt cục các em định để chị dùng cái bánh sai này hả" thì các bạn ấy bảo đợi tí lát có bạn qua sửa.

Chị ngồi chờ, có người qua thật mà không phải ng sửa bánh chỉ là bạn nhận đơn của khách qua để tiếp tục trình bày không tìm được người sửa. 8h hơn, chị khách ngồi cạnh cái bánh sai và không ai khắc phục lỗi sai như nào. 

 Chờ mãi không được, khách đành tự sửa bánh. Ảnh: FB

 Chờ mãi không được, khách đành tự sửa bánh. Ảnh: FB

 

 

Chị bảo: "Đời mình vẫn may chán, trong lúc bấn loạn gọi cho 1 người bạn nhờ tìm người giúp, bạn ấy đang đi chơi với chồng con sẵn sàng phi tới sửa giúp mình. Bạn mình liệt kê cần những gì, mình lao về nhà lấy máy đánh trứng, lao đi mua đồ để sửa bánh.

Thiên thần của đời mình tối qua đã bỏ dở cả chồng con phi tới đánh kem, gạt lớp kem sai và phết lại kem đúng. Không có tool nên loay hoay sửa đến khó. Tới 10h hơn, cái bánh của mình ít ra đã có thể dùng được. 

Mình quá thất vọng, mà ngoài việc đổ lỗi cho nhau họ không hề nỗ lực tí nào để sửa sai. Khi sự cố xảy ra các bạn ấy gần như bỏ mặc mình tìm cách xoay xở. Trước khi mình về tối qua bạn nhân viên bảo quản lý bên em yêu cầu em chia sẻ chi phí sửa bánh với chị. Trong một tối qua không biết bao nhiêu lần mình phải nhắc đi nhắc lại mình không cần tiền của các bạn ấy, mình không cần biết ai sai, mình cần các bạn ấy tìm cách khắc phục....

Mình không phàn nàn gì về chất lượng bánh nhưng chắc chắn không bao giờ mình quay lại đó nữa. Họ quá thiếu tôn trọng khách hàng ở mức cơ bản nhất. Chia sẻ trải nghiệm rất tệ của mình để bạn bè gần xa tránh ngay gặp phải tình trạng tương tự". 

video xem nhiều