Bị chê bao bì phản cảm, bim bim Poca vẫn tự hào đang giúp khách hàng "thư giãn"

Đăng bởi: Thu Hà   -   Thứ sáu, 11/01/2019, 18:51 PM

"Bộ truyện tranh này không hướng đến các em nhỏ". Đó là lời giải thích của Công ty Pepsico trước những lời phàn nàn của khách hàng về nội dung bộ truyện tranh in trên bao bì bim bim Poca của công ty này.

Trước phản ánh của phụ huynh về việc con em họ sử dụng bim bim Poca in truyện tranh phản cảm trên bao bì, chiều 11/1, bà Đặng Thị Hoài An, Giám đốc Tiếp thị Công ty Pepsico đã có văn bản trả lời chính thức. 

Thực tế, nhiều trẻ em mua và sử dụng sản phẩm bim bim Poca nhưng theo bà Hoài An, bộ truyện tranh in trên bao bì không dành cho đối tượng trẻ em! 

Những gói bim luôn được bày bán ở vị trí bắt mắt với trẻ nhỏ. Nhưng hãng này khẳng định truyện in trên bao bì không dành cho trẻ. Ảnh: Thu Hà

Những gói bim luôn được bày bán ở vị trí bắt mắt với trẻ nhỏ. Nhưng hãng này khẳng định truyện in trên bao bì không dành cho trẻ. Ảnh: Thu Hà

Trên mạng đang dấy lên một cuộc chỉ trích bao bì bim bim in truyện tranh phản cảm. Ảnh chụp màn hình. 

Trên mạng đang dấy lên một cuộc chỉ trích bao bì bim bim in truyện tranh phản cảm. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, bộ truyện tranh được sáng tác xuất phát từ sự "đồng cảm" với những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống hiện đại của thanh thiếu niên, từ thi cử, gia đình, bạn bè và công việc. 

"Chúng tôi muốn tạo ra những giây phút thư giãn cho khách hàng. Với mục đích đó, các mẩu truyện tranh in trên bao bì sản phẩm được sáng tác theo phong cách vui và hài hước nhằm tạo ra những tiếng cười, góp phần giúp giải tỏa những áp lực trong cuộc sống!", bà Hoài An cho hay. 

 

 

Phải chăng tiếng cười, sự thư giãn được xây dựng từ những mẩu truyện giả tưởng

Phải chăng tiếng cười, sự thư giãn được xây dựng từ những mẩu truyện giả tưởng "biến thái"?

Dù trên mạng có rất nhiều ý kiến phản đối những mẩu truyện tranh này nhưng hãng này vẫn "tin tưởng những mẫu truyện này không trái với những tiêu chuẩn chung của xã hội" và "truyền thông có trách nhiệm". 

Khách hàng phàn nàn bộ phận chăm sóc khách hàng

Khách hàng phàn nàn bộ phận chăm sóc khách hàng "lờ tịt" email phản ánh của khách. 

Trước phản ánh phòng chăm sóc khách hàng "lờ tịt" email phản hồi về bao bì sản phẩm, bà An nhấn mạnh hãng luôn coi trọng phản hồi của người tiêu dùng. 

"Tất cả góp ý hoặc thắc mắc của khách hàng luôn được nhãn hàng cố gắng giải đáp nhanh chóng và kịp thời. Chúng tôi cũng rất tiếc là có khách hàng không liên hệ được và cũng mong rằng những khách hàng này sẽ liên hệ lại với chúng tôi để được giải đáp", bà Hoài An nói. 

video xem nhiều