Bảo hiểm xe ô tô phải đợi... "dài cổ" mới được giải quyết!

Đăng bởi: Phạm Linh   -   Thứ ba, 06/08/2019, 10:23 AM

Mua gì cũng được giải quyết nhanh chóng nhưng sao cứ đụng tới bảo hiểm là phải chờ đợi. Thật mệt mỏi!

Sau khi đọc bài Anh em có gặp hoàn cảnh đi làm bảo hiểm thân vỏ ô tô như em không? của bạn Linh Chi thành viên mạng xã hội Người tiêu dùng, mình cũng từng gặp đúng tình trạng y chang như vậy.

Hôm đó, sau khi lái xe về miền Tây, lúc tấp vào quán cà phê ven đường chẳng may con xe mới mua của mình một bánh trước bị lọt xuống cống rãnh, khiến đầu xe bị trầy xước khá nghiêm trọng. 

Mình nhanh chóng chụp lại hiện trạng chiếc xe rồi gửi sang bảo hiểm nhờ họ làm lại. Thế nhưng, từ khi mình về đem xe vào trung tâm bảo dưỡng thì nhân viên bảo hiểm chỉ ậm ừ rồi chả thấy đâu khiến mình đợi mất cả ngày.

 

 

Mình bực quá nên gọi điện lên tổng đài nơi công ty bán bảo hiểm con xe của mình hỏi?. "Khi nào bên công ty cho nhân viên xuống. Không xuống cứ nói chứ hứa rồi không thấy đâu? Một người bận việc thì cũng có người khác thay thế chứ chả nhẽ cả công ty đều bận hết?". 

Nhờ vậy mà đúng ngày hôm sau, mới sáng sớm đã thấy anh nhân viên bên bảo hiểm lon ton chạy xuống xin lỗi tứ tung rồi viện đủ mọi lý do mong mình thông cảm, rồi nhanh chóng làm việc, xử lý con xe giúp mình.

Sau chuyện này mình rút kinh nghiệm có gì không liên lạc với anh nhân viên phụ trách bảo hiểm chiếc xe mình nữa. Mà sẽ alo thẳng lên tổng đài rồi "gào thét" để được giải quyết nhanh gọn. Bạn cũng thử xem hữu hiệu lắm đó!

video xem nhiều