Bảo hiểm PVI lại bị khách tố 'kiếm cớ' từ chối bồi thường cho khách hàng

Đăng bởi: Tiêu Dao   -   Chủ nhật, 21/07/2019, 06:37 AM

Hứa hẹn, thông báo cơ chế các kiểu rồi cuối cùng Bảo hiểm PVI lại từ chối bồi thường quyền lợi cho khách hàng.

Cuối năm 2018 nhà em có sắm 1 chiếc Hondacity về để phục vụ cho dịp Tết. Được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ của PVI. Hí hửng quả này nếu có va vào đâu thì yên tâm rồi. Ấy vậy mà 2 lần yêu cầu bảo hiểm chi trả nhận lại kết quả đáng thất vọng.

Lần 1 mới mua xe về chưa quen, phi ngay vào giàn hoa nhà người ta. Hậu quả là bung, vỡ, móp badosoc. Gọi điện cho nhân viên tư vấn bán xe của Honda Tây Hồ nhận được lời hứa là chụp ảnh hiện trường xong mang xuống bảo hiểm chi trả.

Ok! Rút điện thoại ra chụp. Từ tỉnh lẻ xuống thủ đô xa, thôi thì ra thợ gá tạm vào đợi bảo dưỡng lần 1 thì xuống thay 1 thể.

 

 

Kết quá khi xuống bảo dưỡng lần 1 nhận được câu trả lời của nhân viên bảo hiểm là xe anh đã tự ý sửa chữa, bảo hiểm không đồng ý chi trả. Mặc dù đã có ảnh hiện trường. Thất vọng tập 1.

Lần 2 cũng cái badosoc rách 1 vết nhỏ. Rút kinh nghiệm lần 1 không thèm sửa, mang xuống Honda Thái Nguyên. Em cũng trình bày đây là lần thứ 2, bảo hiểm xem thế nào thay cho em cái mới được không? Ok! Cơ chế các kiểu. Vết nhỏ quá nên chị nhân viên bảo hiểm vui tính cầm cái kìm làm 1 vệt to, dài hơn cho dễ chụp ảnh.

 

 

Kết quả là sau 1 buổi chiều nhận được thông báo bảo hiểm chỉ đồng ý sửa thôi nhé, không đồng ý thay. Sửa thì cần gì chị nhân viên bảo hiểm cầm cái kìm làm hư xe người ta vậy?

Mọi người ai có kinh nghiệm về vấn đề này chỉ cho em với.

Nguồn: Vĩnh Hoàng

video xem nhiều